29/4/10

Entry đầu tiên sau bao nhiêu lâu ngưng viết blog

    Đã rất lâu rồi, tìm kiếm rất nhiều trang viết blog để thổ lộ những tâm tư tình cảm của mình nhưng không nơi nào kín đáo được. Vì mình viết trên blog 360 đều bị anh chị trong nhà theo dõi hết.  Điều đó làm mất quyền chia sẻ, riêng tư của mình.
    Từ khi biết được blog của Huy mát, mình mới từ từ tìm hiểu và lấy hết tình cảm để sửa soạn trang blog này. Ban đầu mình không muốn lập thành blog cá nhân mà muốn lập thành blog mà mọi người đều truy cập vào-như của Huy mát. Suy nghĩ lại trong cuộc sống có nhiều cái cần để ghi lại lắm, cứ dồn nén trong con người mình. Mình muốn chia sẻ, không phải chỉ một mình mình đọc rồi hiểu. Mà là muốn có ai đó hiểu và chia sẻ cùng mình. Mình cần sự chia sẻ. Mình rất ngại nói ra, vì khi mình đã nói ra thì mình không bao giờ kìm nén được nước mắt. Bao giờ cũng thế và luôn luôn là vậy. Bề ngoài thì mình lạnh lùng nhưng bên trng rất muốn nói rất nhiều điều... 
    Đó là lý do ngày hôm nay mình mở trang blog này. Để đem những gì mình nghĩ, gửi hết vào đây. Tâm hồn sẽ thanh thản và sẽ giúp cuộc sống tươi đẹp hơn khi trong lòng không còn gì vương vất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét