1/5/10

Người giống người


     Tối hôm qua mình có xem bộ phim TRY của nhóm học sinh cùng tuổi học trường THPT Nguyễn Chí Thanh (Trường mà chị mình đang thực tập) thực hiện. Trong dàn diễn viên, nhóm học sinh phản diện đó có một người làm mình giật mình vì sự giống nhau về ngoại hình. Càng xem càng thấy giống, đến cả giọng nói, cách cà khịa cũng giống luôn. Không biết có phải anh em song sinh hay không mà giống quá thể. Song sinh thì không thể rồi, diễn viên đó năm nay học lớp 11, nghĩa là bằng tuổi. Người mình muốn nói là giống hắn á, thì lại hơn mình 1 tuổi, học ở BD cơ. Chứ không học ở SG. Hình ảnh đó cứ mãi in sâu trong tâm trí của mình. Mình không thể quên được. Vì gương mặt khá ấn tượng chết đi được. :)) 
      Ở trong trường mình đang học cũng thế. Mình cứ chăm chăm vào 2 người có ngoại hình na ná người đó. Không hiểu sao lại có thể giống đến như vậy được. Ngoại hình giống mà cả tính cách cũng giống y chang. Quái lạ thật đấy! Chẳng lẽ mắt và nhận thức của mình có vấn đề??? Ngoại hình thì không đẹp trai nhưng khá ấn tượng. Tính tình thì luôn vui tính, bất bình thường, chuyên cà khịa, ghẹo gái. Quái nhỉ? Tếu nhỉ? Không lẽ họ có họ hàng sao? Giống chi mà giống thế?
     Giống thì giống như thế nhưng Gà ngố thì không giống như 3 người kia được. Gà ngố dễ thương hơn nhiều. :x

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét